du lịch
Nhà đầu tư đổi khẩu vị, từ ưa lướt sóng sang “ăn chắc mặc bền”
Được ví như “Vịnh tránh bão” khi vừa đảm bảo sự an toàn lại có triển vọng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, sản phẩm BĐS sở hữu lâu dài tại các khu vực ven biển giàu tiềm năng, đang trở thành lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường nhiều rủi ro hiện nay.
Làm sao để Hồ Núi Cốc ghi danh trên bản đồ du lịch quốc tế?
Là dự án cao cấp tại Thái Nguyên do Tập đoàn Flamingo làm chủ đầu tư, Flamingo Majestic Islands Resort mang kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá cho ngành du lịch địa phương, không chỉ nâng tầm Hồ Núi Cốc thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực mà còn góp phần định vị Thái Nguyên trên bản đồ du lịch cao cấp, thu hút du khách trong và ngoài nước.
Phát triển Hội An trở thành đô thị sinh thái, văn hóa
Quy hoạch mới định hướng phát triển Hội An trở thành đô thị sinh thái, văn hóa, du lịch mang tầm quốc tế, đồng thời thích ứng với biến đổi khí hậu.
Tỷ lệ hấp thụ trên nguồn cung mới BĐS du lịch, nghỉ dưỡng chỉ hơn 50%
Thống kê từ Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho thấy, cả năm 2024, toàn thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng ghi nhận khoảng 2.500 giao dịch. Tỷ lệ hấp thụ trên nguồn cung mới đạt khoảng hơn 50%.
Giải mã những yếu tố làm nên sự đột phá của du lịch Phú Quốc
Thời điểm này năm ngoái, du lịch Phú Quốc liên tục bị dư luận báo động về tình trạng nhếch nhác, lộn xộn và ảm đạm… Nhưng chỉ một năm sau, thành phố biển đảo đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục với vinh dự được xếp hạng đẹp thứ hai thế giới (theo bình chọn của tờ Travel & Leisure) và sự tăng trưởng mạnh về lượng khách, thậm chí phá vỡ “kỷ lục” của năm 2019-thời điểm trước khi xảy ra đại dịch Covid-19.
Tôn vinh vẻ đẹp di sản văn hóa, lịch sử - Phát triển tiềm năng du lịch
Thiết kế chiếu sáng cho các công trình kết cấu gỗ truyền thống tại Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp không gian kiến trúc nội thất, bảo tồn nguyên bản, tăng giá trị di sản, qua đó phát triển tiềm năng du lịch văn hóa, đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật hiện đại và sự tôn trọng đối với giá trị nguyên bản lịch sử, văn hóa của công trình.
Lộ diện những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á năm 2025
Châu Á là một vùng đất đa dạng, từ những cánh rừng bạch quả cổ xưa của Chiết Giang, Trung Quốc, đến sự náo nhiệt của Osaka, Nhật Bản. Với sự giao thoa giữa thiên nhiên, văn hóa, và ẩm thực, khu vực này luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách mọi lứa tuổi.
Dự án đầu tiên thuộc Neom chính thức đi vào hoạt động
Saudi Arabia đã công bố dự án Sindalah, một phần của siêu dự án Neom, đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là hòn đảo nghỉ dưỡng, được thiết kế dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi từ nền kinh tế phụ thuộc dầu mỏ sang nền kinh tế du lịch của quốc gia này.
Phát triển du lịch vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
Vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung sẽ tập trung phát triển các đô thị ven biển gắn kết hài hòa với khai thác dầu khí và các tài nguyên khoáng sản biển khác; đồng thời phát triển du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Mùa Thu châu Âu: Nơi nào nên đến?
Không chỉ Paris hay London hoa lệ và hào nhoáng, du khách giờ đây sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tráng lệ trên khắp châu lục giàu có này.
Đô thị Mộc Châu "lên hạng"
Hội đồng thẩm định thống nhất thông qua Đề án đề nghị công nhận đô thị Mộc Châu, tỉnh Sơn La đạt tiêu chí đô thị loại IV, với 86,6/100 điểm.
World Travel Awards châu Á - châu Đại Dương 2024 vinh danh Sun Group tại nhiều hạng mục
Được vinh danh tại nhiều hạng mục, Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn lớn tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương lần thứ 31 năm 2024, tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines.
Hòn đảo không khí thải, không khói xe hút khách theo “bí kíp riêng”
Ưu tiên đầu tư phát triển hạ tầng du lịch xứng tầm, cùng các dự án thân thiện với môi trường, hạn chế khí thải carbon chính là cách đưa Cát Bà sớm trở thành đảo du lịch sinh thái xanh đầu tiên của Việt Nam và là trung tâm du lịch quốc tế tầm cỡ khu vực.
Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt
Toạ lạc tại tâm điểm du lịch của Nha Trang - đảo Hòn Tre, với lượng lớn du khách nội địa và quốc tế mỗi ngày, Vinpearl Harbour trở thành nơi hàng trăm thương hiệu cà phê & ẩm thực Việt mở cơ sở mới, thu hút dòng khách khổng lồ đến khám phá và trải nghiệm.
Khách Hàn, Trung đổ bộ về Nha Trang, du lịch và bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ
Làn sóng mạnh mẽ từ khách Hàn, Trung mang tới cơ hội kinh doanh khổng lồ tại Nha Trang. Các khu phố thương mại tại đây cũng rộn ràng hơn bao giờ hết với sự tham gia của các doanh nghiệp bán lẻ trong và ngoài nước.