Từ “chuyên gia” chăm sóc răng miệng người Việt
Cách đây 7 năm, tiếp nối hành trình tôn vinh, kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền dân tộc, kết hợp cùng công nghệ hiện đại để chăm sóc sức khỏe người Việt, Dược phẩm Hoa Linh đã cho ra đời dòng sản phẩm Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu - được nghiên cứu chuyên biệt, phù hợp với tình trạng và thói quen vệ sinh răng miệng của người Việt Nam.
Vào thời điểm đó, Ngọc Châu chính là kem đánh răng mang thương hiệu Việt nổi bật trên thị trường với sự kết hợp giữa rất nhiều dược liệu quen thuộc trong y học cổ truyền như: Một dược, hoa hòe, vỏ cau, cam thảo… Đây đều là những thành phần mà cha ông ta thường sử dụng để chăm sóc răng miệng. Áp dụng thêm công nghệ bào chế hiện đại, cùng tâm huyết của những nhà khoa học, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu được đánh giá rất cao về khả năng giúp bảo vệ lợi, giữ chắc chân răng, cải thiện hiệu quả những vấn đề răng lợi thường gặp như nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng… mà người Việt thường xuyên gặp phải. “Hữu xạ tự nhiên hương”, bằng chất lượng thật, tâm huyết thật, những tuýp Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu nhỏ bé dần dần được thị trường đón nhận, có được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng.
Và cũng có rất nhiều những người tiêu dùng đến với Ngọc Châu vì đây là thương hiệu kem đánh răng “Made in Vietnam” đầu tiên họ nhìn thấy trên quầy kệ. Sau một thời gian sử dụng và cảm nhận những giá trị do sản phẩm mang lại, Ngọc Châu giờ đây đã trở thành một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu của nhiều gia đình Việt.
Với tinh thần tôn vinh tinh hoa dược liệu cổ truyền dân tộc, Ngọc Châu còn “giữ” trái tim người sử dụng bằng cảm nhận thiên nhiên thanh mát, hương thơm dược liệu và trải nghiệm dễ chịu khi sử dụng. Mỗi tuýp kem đánh răng đều chứa đựng sự kỳ công, tâm huyết của những lương y, dược sĩ tại dược phẩm Hoa Linh, mang tới cho người Việt một thương hiệu Ngọc Châu ngày càng chất lượng, uy tín và hiệu quả.
Đến "người thân" trong các gia đình Việt Nam
Với sự nỗ lực và kiên trì không ngừng nghỉ, đến nay, Ngọc Châu đã trở thành thương hiệu quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Từ một “chuyên gia” có khả năng chăm sóc răng miệng khỏe mạnh, Ngọc Châu đã có thêm rất nhiều người tiêu dùng là “fan” trung thành. Có những người ban đầu tự sử dụng Ngọc Châu, rồi sau đó mua cho cả gia đình: bố mẹ mua cho các con, con cái mua cho cha mẹ, hay cháu mua cho ông bà… Dần dần, Ngọc Châu đã ở bên cạnh mọi thế hệ, mọi tầng lớp, trở thành “người thân”, người đồng hành với mỗi gia đình Việt.
Cô Phương Mai (55 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Lần đầu tiên cô sử dụng Ngọc Châu là cách đây 5 năm, do ấn tượng với những thành phần rất quen thuộc như vỏ quả cau, đinh hương… mà thế hệ của cô hay các bà, các mẹ thường sử dụng. Các thành viên trong nhà cô cũng bắt đầu dùng thử Ngọc Châu và đều thấy hài lòng. Giờ thì cả 3 thế hệ trong gia đình đều chỉ lựa chọn Ngọc Châu sử dụng!”.
Không chỉ những người trung niên như cô Mai, các bạn trẻ cũng rất hào hứng khi trải nghiệm “kem đánh răng của người Việt” này. Hoàng Linh (25 tuổi, Cần Thơ) chia sẻ: “Hồi mới vào đại học, mình thích tụ tập bạn bè ăn vặt nên hay bị nhiệt miệng, chảy máu chân răng. Từ khi dùng Ngọc Châu thì không còn tình trạng này nữa. Nhờ Ngọc Châu mà mình ngày càng thêm yêu sản phẩm Việt, cũng như tin tưởng vào y học cổ truyền dân tộc!”.
Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Ngọc Châu luôn khắc sâu sứ mệnh của một thương hiệu thuần Việt, sinh ra để phụng sự người Việt và có trách nhiệm đáp lại sự tin tưởng, đồng hành của người tiêu dùng Việt bằng những hành động thiết thực. Nhãn hàng luôn tích cực tham gia vào các dự án đóng góp cho xã hội, tiêu biểu là những hoạt động, chuỗi sự kiện đồng hành cùng bệnh viện Răng Hàm Mặt TW: tham gia vào các dự án ý nghĩa như Nha học đường, chăm sóc răng miệng cho người dân… để góp phần nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, đem lại nụ cười khỏe đẹp cho mỗi người Việt.