Đây cũng là lần thứ 2 trong 3 năm (2020-2022), Ngọc Châu được người tiêu dùng bình chọn giải thưởng này. Sau hơn 2 tháng phát động, chương trình tiếp nhận 225 hồ sơ đăng ký. Trong đó có 150 doanh nghiệp với 295 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia.
Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban giám khảo, kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được ban tổ chức công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Top 1 có 50 sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp, trong đó có kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu.
Đại diện Dược phẩm Hoa Linh cho biết, để đạt được danh hiệu này, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đã liên tục cải tiến chất lượng, không ngừng cho ra mắt các sản phẩm mới hoàn thiện hơn tới tay người dùng. Điển hình là kem đánh răng trắng sáng từ bột xơ vỏ quả cau, nước súc miệng dược liệu cho người lớn và kem đánh răng dược liệu chuyên biệt cho trẻ em.
Ra mắt thị trường từ năm 2014, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu là sản phẩm được ấp ủ trong một thời gian dài và chứa đựng nhiều tâm huyết của Dược phẩm Hoa Linh.
Đại diện Dược phẩm Hoa Linh, cho biết đây là thương hiệu kem đánh răng Việt nghiên cứu sử dụng bài thuốc truyền thống người xưa với sự kết hợp hài hòa các thành phần dược liệu như một dược, cam thảo, hoa hòe, vỏ cau… Sản phẩm hướng đến mục tiêu chăm sóc và góp phần “xử lý” nhiều vấn đề răng miệng của người tiêu dùng Việt hay gặp phải như các triệu chứng của nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng…
Chia sẻ sau một thời gian sử dụng, chị Thanh Vân (32 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, cả gia đình chị là fan ruột của kem đánh răng Ngọc Châu. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mặt, thành phần từ dược liệu, nó đã giúp các thành viên trong gia đình phần nào “giải quyết” những nhức nhối của tình trạng chảy máu chân răng, nhiệt miệng.
Diễn viên Tùng Yuki, “lão phật gia” của màn ảnh nhỏ cho biết, bước vào tuổi trung niên, răng bắt đầu lung lay và yếu đi. Ngọc Châu là kem đánh răng dược liệu, được kế thừa kinh nghiệm dân gian quý báu của người Việt và trí tuệ của nhà khoa học, giúp răng nam diễn viên chắc hơn, lợi khoẻ hơn, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Bà Nguyễn Thị Phương Hoa, đại diện thương hiệu, cho biết Ngọc Châu mong muốn không chỉ mang tới giải pháp chăm sóc răng miệng dựa trên các thành phần dược liệu truyền thống dân tộc, mà còn góp phần “giải quyết” các vấn đề mà răng miệng người Việt hay gặp phải.
Bên cạnh đầu tư tâm sức nghiên cứu phát triển sản phẩm, Ngọc Châu còn rất chú trọng các hoạt động cộng đồng. Hiện Ngọc Châu đang đồng hành cùng bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương thực hiện đề án 5628 của Bộ Y tế - “Nâng cao năng lực khám, chữa bệnh và Dự phòng các bệnh răng miệng cộng đồng giai đoạn 2021-2030”, hay chuỗi sự kiện “Nha học đường” tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước.