Là một tòa nhà lâu đời, studio không muốn thực hiện những thay đổi lớn về kết cấu để tránh làm ảnh hưởng đến tính lịch sử của tòa nhà.
Thay vào đó, một bảng màu trung tính, sơn các bức tường trong toàn bộ cửa hàng bằng các tông màu đất gợi lên thế giới tự nhiên.
Victoria Yakusha, nhà sáng lập Yakusha Design và Faina, giải thích: “Tôi muốn truyền tải cảm giác thanh bình bên trong không gian nội thất”.
Khi bước vào Faina Gallery, khách hàng bước vào một căn phòng gần như được quét sạch hoàn toàn bằng một lớp sơn màu xanh rêu đậm.
Các bề mặt duy nhất không bị ảnh hưởng bởi màu sắc là sàn gạch terrazzo màu xám và trần nhà, vẫn được giữ nguyên trạng.
Đồ nội thất màu xanh lá cây được trưng bày khắp không gian, bao gồm ghế bành Toptun góc cạnh của Faina và ba chiếc đèn sàn Soniah được điêu khắc bằng tay có núm vặn của nó.
Ngoài ra còn có một phiên bản ghế sofa Plyn màu be, với những chiếc đệm uốn lượn nhẹ nhàng xếp chồng lên nhau "giống như những viên đá được đánh bóng tự nhiên bởi vùng nước hoang dã".
Một giá đỡ bằng thép không gỉ đặt làm riêng chạy dọc theo chiều dài của một trong các bức tường. Được thiết kế như một chiếc tủ kỳ lạ, trưng bày một loạt các đồ trang trí bằng gốm sứ của Faina.
Bộ phận lưu trữ bị ngắt quãng bởi một ô cửa bằng thép dẫn đến phòng thứ hai của Faina Gallery.
Không gian này được sơn màu đen tuyền như màu đất chernozem, một loại đất đen rất màu mỡ được tìm thấy rất nhiều trên khắp Ukraine.
Đồ nội thất được bày cũng có màu tối. Một góc của căn phòng được làm chủ đạo bởi phiên bản màu đen của chiếc bàn Ztista đục lỗ của Faina trong khi mô hình màu xám than của chiếc ghế Domna nằm gần đó.
Ngoài ra còn có một tấm thảm đen treo tường có trang trí từ "trái đất", được viết bằng hệ thống chữ viết dựa trên biểu tượng của nền văn minh Cucuteni-Trypillia cổ đại, sống ở Ukraine vào thiên niên kỷ thứ năm trước Công nguyên.