Chính sách & cuộc sống
Chỉ đạo điều hành
Văn bản mới
Phản biện
Khoa học công nghệ
Công nghệ mới
ISSN 2734-9888
Nghiên cứu khoa học
Xây dựng 4.0
Thể lệ viết & gửi bài
Quy hoạch - kiến trúc
Đô thị
Nông thôn
Di sản
Hạ tầng
Đường bộ
Hàng không
Hàng hải - Đường thủy
Đường sắt
Bất động sản
Thị trường
Dự án
Khoa học phong thủy
Vật liệu
Thị trường
Sản phẩm mới
Kinh tế
- Tài chính- đầu tư
- Doanh nghiệp- Doanh nhân
- Kinh tế số
Multimedia
- Video
- Longform
- Infographic
- Phóng sự ảnh
Xây dựng & Đời sống
- Pháp luật
- An toàn giao thông
- Hỏi- Đáp
- Thông báo
Thế giới
- Xây dựng
- Giao thông
Tạp chí in
- Tạp chí Xây dựng (bộ mới)
- Xây dựng
Nhật ký chương trình 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội
Chuyển đổi số ngành Xây dựng
Trang chủ
Chính sách & cuộc sống
Chỉ đạo điều hành
Văn bản mới
Phản biện
Khoa học công nghệ
Công nghệ mới
ISSN 2734-9888
Nghiên cứu khoa học
Xây dựng 4.0
Thể lệ viết & gửi bài
Quy hoạch - kiến trúc
Đô thị
Nông thôn
Di sản
Hạ tầng
Đường bộ
Hàng không
Hàng hải - Đường thủy
Đường sắt
Bất động sản
Thị trường
Dự án
Khoa học phong thủy
Vật liệu
Thị trường
Sản phẩm mới
Kinh tế
Tài chính- đầu tư
Doanh nghiệp- Doanh nhân
Kinh tế số
Multimedia
Video
Longform
Infographic
Phóng sự ảnh
Xây dựng & Đời sống
Pháp luật
An toàn giao thông
Hỏi- Đáp
Thông báo
Thế giới
Xây dựng
Giao thông
Tạp chí in
Tạp chí Xây dựng (bộ mới)
Xây dựng
Trang chủ
ISSN 2734-9888
Sử dụng GIS phân tích điểm nóng sự cố giao thông đường bộ tại tỉnh Thanh Hóa
THS Lê Thị Hà*,**, TS Vũ Thị Phương Thảo*, TS Đỗ Thị Phương Thảo*
*Trường Đại học Mỏ - Địa chất; **Trường Đại học Giao thông vận tải
07:00 05/05/2025
Dữ liệu tai nạn giao thông tại Thanh Hóa giai đoạn 2020 - 2023 được phân theo khung giờ và mùa, sau đó áp dụng phương pháp ước tính mật độ hạt nhân (KDE) để xác định khu vực rủi ro cao.
Ảnh minh họa
Tin liên quan
Quảng Ninh: Nhiều giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí
Tích hợp BIM-GIS cho quy hoạch cảng biển, dự án hạ tầng đường sắt
Tin cùng chuyên mục
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng hiệu quả vốn đầu tư dự án bất động sản tại TP.HCM
Đánh giá độ tin cậy của phần mềm trong bài toán mất ổn định của cấu kiện chữ C tạo hình nguội chịu uốn
Thiết kế và kiểm bền cho kết cấu cơ khí của robot chuột sử dụng phương pháp phần tử hữu hạn
Từ khóa
chỉ số mức độ nghiêm trọng
comap
kde
điểm nóng
tai nạn giao thông
sự cố giao thông đường bộ
Bình luận
Bạn nghĩ gì về tin này
Bài đọc nhiều
Ứng dụng kết cấu liên hợp thép bọc bê tông - Kết cấu GuBeam trong công trình dân dụng
TP.HCM: Tiếp tục đưa 4 huyện lên thành phố, 1 huyện lên quận
TP.HCM: Chuẩn bị đầu tư 8 dự án hạ tầng giao thông lớn
Cao tốc TP.HCM - Mộc Bài cần giải pháp xử lý khác biệt giữa 2 quy hoạch
Gec phát triển công nghệ xây dựng xanh - hướng tới phát triển bền vững trong xây dựng
Tạp chí in