Chính sách & cuộc sống
Chỉ đạo điều hành
Văn bản mới
Phản biện
Khoa học công nghệ
Công nghệ mới
ISSN 2734-9888
Nghiên cứu khoa học
e-ISSN 3030-4482
Xây dựng 4.0
Thể lệ viết & gửi bài
Quy hoạch - kiến trúc
Đô thị
Nông thôn
Di sản
Hạ tầng
Đường bộ
Hàng không
Hàng hải - Đường thủy
Đường sắt
Bất động sản
Thị trường
Dự án
Khoa học phong thủy
Vật liệu
Thị trường
Sản phẩm mới
Kinh tế
- Tài chính- đầu tư
- Doanh nghiệp- Doanh nhân
- Kinh tế số
Phát triển xanh
- Công trình xanh
- Đô thị xanh
Multimedia
- Video
- Longform
- Infographic
- Phóng sự ảnh
Xây dựng & Đời sống
- Pháp luật
- Hỏi- Đáp
- Thông báo
Thế giới
- Xây dựng
- Giao thông
Tạp chí in
- Tạp chí Xây dựng (bộ mới)
- Xây dựng
Nhật ký chương trình 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội
Chào mừng đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030!
Chuyển đổi số ngành Xây dựng
Trang chủ
Chính sách & cuộc sống
Chỉ đạo điều hành
Văn bản mới
Phản biện
Khoa học công nghệ
Công nghệ mới
ISSN 2734-9888
Nghiên cứu khoa học
e-ISSN 3030-4482
Xây dựng 4.0
Thể lệ viết & gửi bài
Quy hoạch - kiến trúc
Đô thị
Nông thôn
Di sản
Hạ tầng
Đường bộ
Hàng không
Hàng hải - Đường thủy
Đường sắt
Bất động sản
Thị trường
Dự án
Khoa học phong thủy
Vật liệu
Thị trường
Sản phẩm mới
Kinh tế
Tài chính- đầu tư
Doanh nghiệp- Doanh nhân
Kinh tế số
Phát triển xanh
Công trình xanh
Đô thị xanh
Multimedia
Video
Longform
Infographic
Phóng sự ảnh
Xây dựng & Đời sống
Pháp luật
Hỏi- Đáp
Thông báo
Thế giới
Xây dựng
Giao thông
Tạp chí in
Tạp chí Xây dựng (bộ mới)
Xây dựng
Trang chủ
ISSN 2734-9888
Thực nghiệm phân tích và đánh giá dao động kết cấu cầu và ray dưới tác dụng của tải trọng đoàn tàu
THS Đỗ Thị Hằng, Ngô Hoàng Long, Dương Minh Hiếu, Bùi Thị Kim Dung
Trường Đại học Giao thông vận tải
20:00 05/06/2025
Dao động của kết cấu cầu và ray dưới tác động của tải trọng đoàn tàu đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá độ bền, an toàn và hiệu suất vận hành của hạ tầng đường sắt.
Tin liên quan
Phân tích thực nghiệm chuyển vị ngang tường vây bê tông cốt thép tầng hầm nhà cao tầng, thi công theo phương pháp Top-Down
Tin cùng chuyên mục
Đô thị Việt Nam 2050 hướng đến Chiến lược phát triển “Hiệu quả - Bao trùm - Bền vững”
Nghiên cứu giải pháp kết cấu sử dụng dầm bản rỗng đúc sẵn đặt trên hệ móng cọc ống bê tông cường độ cao đối với công trình giao thông
Nghiên cứu dự báo chi phí biện pháp thi công xây dựng theo lý thuyết độ tin cậy
Từ khóa
phân tích thực nghiệm
tải trọng tàu
dao động ray
dao động cầu
Bình luận
Bạn nghĩ gì về tin này
Bài đọc nhiều
Ứng dụng kết cấu liên hợp thép bọc bê tông - Kết cấu GuBeam trong công trình dân dụng
TP.HCM: Tiếp tục đưa 4 huyện lên thành phố, 1 huyện lên quận
TP.HCM: Chuẩn bị đầu tư 8 dự án hạ tầng giao thông lớn
Cao tốc TP.HCM - Mộc Bài cần giải pháp xử lý khác biệt giữa 2 quy hoạch
Gec phát triển công nghệ xây dựng xanh - hướng tới phát triển bền vững trong xây dựng
Tạp chí in