thương hiệu;
Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam hai năm liên tiếp
Theo Báo cáo Việt Nam 100 năm 2024 do Brand Finance công bố, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 4 trên tổng 100 thương hiệu trên cả nước.
Tác giả Master Branding: Thương hiệu không phải là cuộc chơi đi tắt đón đầu
Cuốn sách “Master Branding” của tác giả Nguyễn Hoàng Phương mở ra thế giới bí ẩn về thương hiệu dưới con mắt của những người làm nghề tư vấn. Phóng viên Tạp chí Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn tác giả Nguyễn Hoàng Phương nhân dịp ra mắt cuốn sách.
Bước đột phá trong hợp tác chiến lược giữa JunBom và VCC
Là nhà phân phối độc quyền sản phẩm keo kết dính của JunBom, trong 3 năm hợp tác, VCC đã đạt được bước tiến quan trọng, trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn này. Mới đây, hai bên đã đạt được thêm nhiều thỏa thuận quan trọng cho việc hợp tác trong thời gian tới.
Hành trình làm nên thương hiệu keo Silicone uy tín VCC
Là một trong 3 nhà sản xuất keo Silicone lớn nhất Việt Nam, chưa đầy 3 năm sau khi xuất hiện trên thị trường, keo VCC đã có bước tiến vững chắc- hợp tác toàn diện cùng Tập đoàn Junbond Trung Quốc
Cộng đồng cư dân trẻ với lối sống đẹp, văn minh tại DIYAS
Không những mang đến giải pháp nhà ở, chỗ dựa an cư dành cho giới trẻ - những người có tích lũy chưa nhiều, thương hiệu căn hộ DIY 4.0 DIYAS còn mở ra không gian sống hiện đại, nơi hội tụ của những người trẻ có tri thức, lối sống đẹp và văn minh.
Quỹ căn Bespoke OT Vinhomes Golden River – “Thương hiệu” riêng của giới thành đạt
Thay vì sống trong ngôi nhà “rập khuôn” và làm việc trong những văn phòng truyền thống, những người thành đạt hiện có gu riêng và yêu cầu khác biệt về không gian sống, nơi làm việc của mình. Bắt kịp xu hướng này, quỹ căn giới hạn OT tại Vinhomes Golden River đang thu hút sự chú ý và giới doanh nhân và người trẻ thành đạt.
Diễn đàn BĐS Mùa Xuân thường niên lần III: Vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2022 - 2023
Sáng 10/3, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam phối hợp với Tạp chí điện tử bất động sản Việt Nam tổ chức Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III, vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023.
DAT Solar chính thức phân phối độc quyền Hybrid Inverter GoodWe tại Việt Nam
Với chiến lược và tầm nhìn dài hạn đón đầu làn sóng lưu trữ năng lượng tại Việt Nam, mở rộng Hệ sinh thái để đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng, DAT Solar đã ký kết hợp tác và trở thành Nhà phân phối độc quyền Hybrid Inverter GoodWe kể từ ngày 09/12/2022.
Vietcombank dẫn đầu Top 25 thương hiệu tài chính hàng đầu Việt Nam 2022
Ngày 27/10/2022, tại Hội nghị Thương hiệu 2022, thương hiệu Vietcombank tiếp tục đứng đầu danh sách "25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021" do Forbes Việt Nam bình chọn.
Xi măng Tân Thắng: Vững vàng tăng trưởng, vượt sóng Covid-19
Mới bước chân vào thị trường, Xi măng Tân Thắng đã được đánh giá cao bởi sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã và bao bì hiện đại, đa dạng về quy cách đóng bao.
Nhiều thương hiệu được vinh danh trong Diễn đàn BĐS Mùa Xuân thường niên lần 2
Trong khuôn khổ Diễn đàn bất động sản (BĐS) Mùa Xuân lần 2 đã diễn ra Lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2021 – 2022 nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của thị trường BĐS Việt Nam ở nhiều hạng mục.
Vinh danh thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV
Sáng 22/01, tại Hà Nội, Báo Xây dựng tổ chức Lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV - năm 2021” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn.