VCC tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022

17:56 30/12/2022
Ngày 28/12, tại Hà Nội, CTCP Đầu tư và Thương mại Quốc tế VCC (VCC) đã tổ chức hội nghị khách hàng với hơn 30 nhà phân phối xuất sắc trên khắp 3 miền đất nước về gặp mặt, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Việc phát hành chứng thư bảo hành sản phẩm được các nhà phân phối đánh giá cao, cùng với đó VCC sẽ sớm ra mắt các sản phẩm ưu việt trong năm 2023.  

Ông Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch HĐQT VCC tại Hội nghị khách hàng năm 2022

Với chủ đề “Gắn kết - phát triển”, Chủ tịch HĐQT VCC Nguyễn Văn Thành muốn tạo cơ hội để tăng sự gắn kết giữa các nhà phân phối, cùng nhau phát triển, cùng nhau đem đến cho ngành Xây dựng những giá trị đích thưc, vượt trội.

Trong buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Thành đã có những đánh giá về thị trường, về xu hướng phát triển của ngành sản xuất và phân phối chất kết dính trong ngắn hạn và trung hạn. Ông cũng giới thiệu tới hệ thống phân phối các sản phẩm ưu việt sẽ sớm được ra mắt thị trường trong năm 2023, từ đó đưa ra các định hướng, chính sách hợp tác, hỗ trợ kênh phân phối của VCC trong năm 2023 tạo điều kiện để các nhà phân phối phát triển tối đa tiềm lực, đưa VCC đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

Nhà phân phối tại Hải Dương chia sẻ trong Hội nghị

Tại hội nghị, các nhà phân phối chia sẻ những trăn trở, khó khăn cũng như thuận lợi trong quá trình phân phối sản phẩm đến khách hàng, những kỳ vọng và mong muốn mở rộng và phát triển hợp tác mạnh mẽ và gắn kết hơn nữa với VCC trong tương lai.

Đa số các nhà phân phối nhận định sản phẩm của VCC chất lượng tốt, giá cả hợp lý, khách hàng nhìn chung hài lòng với sản phẩm ngoài một số lỗi nhỏ thường gặp với keo silicone do thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam như nổ keo, hở khí đáy chai.

Chứng thư bảo hành sản phẩm của VCC

VCC cũng đã đưa ra giải pháp xử lý triệt để những lỗi trên bằng việc đưa ra thị trường các loại keo đóng gói dạng túi (còn gọi là xúc xích), với dòng keo này, khách hàng sẽ không còn gặp phải những lỗi như với keo đóng chai truyền thống nữa. Đặc biệt, các nhà phân phối đánh giá rất cao chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bán của VCC.

Cùng với các chính sách bảo hành, đổi trả hàng hoá minh bạch, cụ thể bằng văn bản, VCC cũng phát hành Chứng thư Bảo hành cho các sản phẩm keo VCC. Điều đó thể hiện rõ uy tín mà VCC cam kết với khách hàng, khiến cho nhà phân phối rất yên tâm khi bán các sản phẩm keo VCC.

Ông Nguyễn Văn Thành cho biết: Dung lượng thị trường tổng quát cho keo Silicone vào khoảng 200 triệu USD, thị trường này sẽ không ngừng mở rộng trong những năm tới. Thị trường được phân ra thành các loại: thị trường phân phối, thị trường theo dự án, thị trường bán lẻ, thị trường OEM, thị trường cao cấp (keo mặt dựng, keo điện tử, keo ô tô…).

Trên cơ sở phân tích ưu nhược điểm của từng thị trường VCC đưa ra giải pháp với từng loại thị trường. Năm 2023 VCC sẽ xây dựng nhà máy tại việt nam, tập trung vào gia tăng tiện ích cho người sử dụng cuối, tập trung hỗ trợ cho kênh phân phối, đào tạo cho kênh phân phối các kỹ năng bán hàng.

Tại hội nghị, VCC tặng quà tri ân tới tất cả các nhà phân phối có mặt và công bố các chính sách Thưởng cho Nhà phân phối xuất sắc trong năm 2023. Cùng với sự hợp tác toàn diện, chính sách bán hàng linh động, VCC kỳ vọng chiếm lĩnh thị trường keo silicone trong thời gian tới.

Từ khóa keo silicone vcc
Bình luận