Xây dựng mô hình tối ưu hóa trong thiết kế và phân tích cọc barrette có phụt vữa
Bài báo phân tích và phát triển mô hình tối ưu hóa nhằm tính toán sức chịu tải của cọc barrette có phụt vữa. Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nghiên cứu sự thay đổi hành vi đi lại của hành khách sau khi tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Cầu Giấy vận hành
- Nghiên cứu thiết lập quan hệ tải trọng - độ lún từ kết quả nén tĩnh cọc bằng hàm số xấp xỉ
Bình luận



